FIXDERMA VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG LỄ HỘI MÙA THU TP. THỦ ĐỨC 2024

Posted on Tin tức 8 lượt xem

Từ ngày 10/9/2024 đến 16/9/2024, Fixderma Việt Nam đồng hành cùng Lễ Hội Mùa Thu TP. Thủ Đức 2024 tại Công viên Bờ Sông Sài Gòn, mang đến cho khách hàng nhiều hoạt động thú vị.

Lễ hội mùa thu TP. ThỦ đỨC 2024
Lễ hội mùa thu TP. Thủ Đức 2024

Lễ Hội Mùa Thu TP. Thủ Đức 2024 là sự kiện đặc biệt, mang đậm nét đẹp văn hóa Việt Nam. Sự kiện đã diễn ra vô cùng sôi nổi với nhiều hoạt động hoành tráng như:

  • Giải Lân Sư Rồng thành phố Thủ Đức mở rộng lần 2 năm 2024 – Nơi quy tụ những đội thi mạnh nhất,
  • Các workshop thú vị – Cơ hội sáng tạo và trải nghiệm những hoạt động độc đáo, mở ra không gian để mọi người thể hiện bản thân.
  • Bùng nổ cảm xúc với hội thi phong trào rạng ngời sắc thu – Nơi màu sắc và âm nhạc hòa quyện, mang lại những khoảnh khắc khó quên.
  • Thưởng thức điệu múa trong vũ điệu đón trăng – Cảm nhận vẻ đẹp truyền thống qua những bước nhảy uyển chuyển dưới ánh trăng.
  • Lạc quên lối về trong thế giới ẩm thực đa dạng phong phú – Một bữa tiệc hương vị với vô số món ăn ngon, từ truyền thống đến hiện đại.

Fixderma Việt Nam vinh dự khi được đồng hành cùng Lễ Hội Mùa Thu TP. Thủ Đức 2024. Sự kiện được kéo dài từ ngày 10/9/2024 đến 16/9/2024.

Fixderma đã đồng hành cùng sự kiện để mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận với những sản phẩm chăm sóc da an toàn. Đồng thời, góp phần tạo ra một không gian lễ hội sôi động.

Tại gian hàng Fixderma, khách hàng đã được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị:

🎁Quay vòng quay may mắn 100% trúng quà
🎁Tư vấn các sản phẩm phù hợp với tình trạng da
🎁Soi da miễn phí cùng công nghệ soi da hiện đại
🎁Mua sản phẩm với ưu đãi hấp dẫn

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa tại gian hàng Fixderma Việt Nam trong Lễ Hội Mùa Thu TP. Thủ Đức 2024 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *