Ngày 15/07/2025 vừa qua, thương hiệu dược mỹ phẩm Fixderma cùng Nhà thuốc FPT Long Châu ký kết “Liên minh minh bạch” nhằm nâng cao tiêu chuẩn, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng dược mỹ phẩm.


Lễ ký kết hợp tác không chỉ là bước tiến mới trong chiến lược phân phối thương hiệu tại thị trường Việt Nam, mà còn đánh dấu sự tham gia của Fixderma vào chiến dịch “Xuất xứ minh bạch – Vì một Việt Nam khỏe mạnh” của Nhà thuốc FPT Long Châu. Chiến dịch quy tụ các thương hiệu dược mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, cam kết minh bạch nguồn gốc, chất lượng và thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng.
Sự kiện đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông, với hàng loạt bài đưa tin từ các kênh báo lớn như Báo Chính phủ, Báo Nhân Dân, Báo Lao Động, Báo Kinh tế & Đô thị, Tạp chí Công Thương, Báo Thanh tra, Báo Vnexpress, Báo Vietnamnet… Qua đó, thể hiện rõ sự chú ý của xã hội đến vấn đề minh bạch trong ngành dược mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe.
Xem chi tiết trong video:
Tham gia “Liên minh minh bạch”: Fixderma khẳng định vai trò tiên phong trong ngành dược mỹ phẩm
“Liên minh minh bạch” là một chiến dịch do hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu triển khai từ tháng 4/2025, với sự đồng hành của nhiều thương hiệu tên tuổi trong lĩnh vực dược mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe.
Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, các doanh nghiệp hợp lực cùng Long Châu đặt nền móng cho một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cộng đồng bền vững. Đồng thời, cam kết minh bạch thông tin sản phẩm được thành lập một cách có tổ chức và chính thống, nhằm gia tăng niềm tin cho người tiêu dùng. Qua đó, nâng tầm chuẩn mực chất lượng các sản phẩm, hưởng ứng theo chủ trương của Chính phủ trong công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.


Fixderma là một trong bốn thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực dược mỹ phẩm tham gia vào chiến dịch “Liên minh minh bạch”. Với các dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn, Fixderma cam kết minh bạch toàn bộ thông tin từ thành phần, công dụng, quy trình kiểm nghiệm đến chỉ định sử dụng. Đây cũng là một phần trong chiến lược dài hạn của thương hiệu trên hành trình phát triển bền vững.
Truyền thông đồng loạt đưa tin: Sự kiện được quan tâm trên nhiều mặt báo
Chỉ trong vòng 24 giờ sau lễ ký kết, hàng loạt tờ báo lớn đã đăng tải thông tin về sự kiện, trong đó nổi bật có:
Báo Chính phủ: “Xây dựng liên minh minh bạch nguồn gốc và chất lượng dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, phục vụ người Việt”.
Báo Nhân Dân: “Các doanh nghiệp chung tay làm lành mạnh hóa thị trường dược phẩm”.
Xem thêm tại: https://nhandan.vn/cac-doanh-nghiep-chung-tay-lam-lanh-manh-hoa-thi-truong-duoc-pham-post893936.html
Báo Lao Động: “Long Châu ký kết liên minh minh bạch với doanh nghiệp dược phẩm uy tín”
Xem thêm tại: https://laodong.vn/ldt/suc-khoe/long-chau-ky-ket-lien-minh-minh-bach-voi-doanh-nghiep-duoc-pham-uy-tin-1541060.ldo
Kinh tế & Đô thị: “Lần đầu tiên tại Việt Nam: các đơn vị bắt tay kiến tạo hệ sinh thái “liên minh minh bạch” vì sức khỏe cộng đồng”.
Tạp chí Công Thương, Báo Thanh tra và nhiều đơn vị báo chí khác cũng đồng loạt đưa tin và phân tích ý nghĩa của sự kiện. Xem thêm bên dưới đây:
1. Đại biểu Nhân dân: https://daibieunhandan.vn/long-chau-cung-nhieu-doi-tac-xay-dung-lien-minh-minh-bach-vi-mot-viet-nam-khoe-manh-10379787.html
2. Sức khỏe Đời sống: https://suckhoedoisong.vn/long-chau-bat-tay-cac-nhan-hang-lon-xay-dung-lien-minh-minh-bach-vi-mot-viet-nam-khoe-manh-169250716094807366.htm
3. Thanh Niên: https://thanhnien.vn/bao-ve-trieu-gia-dinh-viet-long-chau-chung-tay-cung-nhan-hang-lon-xay-dung-lien-minh-minh-bach-185250716094456781.htm
4. Báo Thanh Tra: https://thanhtra.com.vn/y-te-8CCF74D5E/long-chau-bat-tay-cac-hang-duoc-xay-dung-lien-minh-minh-bach-vi-mot-viet-nam-khoe-manh-02398ebb2.html
5. VTV Online: https://vtv.vn/long-chau-bat-tay-cac-nhan-hang-lon-xay-dung-lien-minh-minh-bach-vi-mot-viet-nam-khoe-manh-100250716091453071.htm
6. Tiền Phong: https://tienphong.vn/long-chau-bat-tay-cac-hang-duoc-xay-dung-lien-minh-minh-bach-vi-mot-viet-nam-khoe-manh-post1760563.tpo
7. An Ninh Thủ Đô: https://www.anninhthudo.vn/xay-dung-lien-minh-minh-bach-nguon-goc-va-chat-luong-duoc-pham-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-post617662.antd
8. ZNews: https://znews.vn/long-chau-xay-dung-lien-minh-minh-bach-vi-mot-viet-nam-khoe-manh-post1568980.html
9. VTC News: https://znews.vn/long-chau-xay-dung-lien-minh-minh-bach-vi-mot-viet-nam-khoe-manh-post1568980.html
10. Vietnam Business Insider: https://vietnambusinessinsider.vn/long-chau-bat-tay-cac-nhan-hang-lon-xay-dung-lien-minh-minh-bach-vi-mot-viet-nam-khoe-manh-a46327.html
11. Thương hiệu & Pháp luật: https://thuonghieuvaphapluat.vn/long-chau-bat-tay-cac-hang-duoc-xay-dung-lien-minh-minh-bach-vi-mot-viet-nam-khoe-manh-d74898.html
Việc được truyền thông chính thống đồng loạt đưa tin không chỉ cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ của sự kiện, mà còn khẳng định tầm quan trọng của việc minh bạch trong ngành dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng – ngành hàng đang được quan tâm hiện nay vì ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng.
Mở rộng hệ thống phân phối: Đưa Fixderma đến gần hơn người tiêu dùng Việt Nam
Với mạng lưới phân phối các nhà thuốc trên toàn quốc, Nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những kênh phân phối uy tín và đáng tin cậy nhất hiện nay. Việc tham gia vào chiến dịch “Liên minh minh bạch” và hợp tác cùng Nhà thuốc FPT Long Châu không chỉ giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm chính hãng của Fixderma, mà còn góp phần lan tỏa tiêu chuẩn chọn lựa sản phẩm chăm sóc da một cách khoa học.


Với thế mạnh nghiên cứu và phát triển sản phẩm chuyên sâu theo từng tình trạng da, cùng quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế, Fixderma mang đến giải pháp chăm sóc da khoa học, lành tính cho người tiêu dùng.
Sự kiện ký kết không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa thương mại mà còn là cột mốc thể hiện cam kết phát triển bền vững của Fixderma tại thị trường Việt Nam. Trong thời gian tới, Fixderma sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động ý nghĩa để giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn, cũng như sử dụng sản phẩm chăm sóc làn da và sức khỏe.

